Duongbayvang.vn | Lễ Hội Songkran 2024 - Lễ Hội Lớn Nhất Thái Lan

    Duongbayvang.vn | Lễ Hội Songkran 2024 - Lễ Hội Lớn Nhất Thái Lan

    Duongbayvang.vn | Lễ Hội Songkran 2024 - Lễ Hội Lớn Nhất Thái Lan

    Đặt mua vé máy bay trực tuyến
    Vé máy bay giá rẻ Đường Bay Vàng Vé máy bay giá rẻ Đường Bay Vàng VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ

    Duongbayvang.vn: Lễ Hội Songkran hay còn gọi là Lễ hội té nước là một lễ hội lâu đời của người Thái, người Lào và người Khmer. Trong dịp lễ này, người ta mang nước ra đường và đổ vào người qua đường như một cử chỉ cầu phúc an lành cho năm mới.

    Ở Thái Lan, không có sự kiện nào được chờ đợi và hoành tráng hơn trong năm hơn là lễ hội Songkran. Đây là lễ hội truyền thống đánh dấu sự chuyển đổi của năm mới trong lịch truyền thống Thái. Songkran thường được tổ chức từ ngày 13 đến 15 tháng Tư hàng năm, với những hoạt động sôi động và vui nhộn khắp nơi trên khắp đất nước.

    Mua vé đi Thái Lan, Là, Campuchia. tại đây Giá chỉ rơi vào khoảng từ 3.xxx.000VND đến đến sân bay BangKok - Suvarnabhumi, Sân bay quốc tế Don Mueang 

    Lễ hội Songkran không chỉ là dịp để người dân Thái Lan tẩy tâm linh và chào đón năm mới mà còn là cơ hội để họ thể hiện sự vui vẻ, sôi động và gắn kết với nhau. Một trong những nét đặc trưng của lễ hội này là việc tung nước lên người nhau, thể hiện sự lấy đi và đánh bay đi những điều xấu xa trong năm cũ và chào đón niềm vui và sự may mắn của năm mới.

    Những cuộc chiến nước trong lễ hội Songkran có thể diễn ra ở bất kỳ nơi nào, từ các con phố đông đúc của thành phố đến các ngôi làng nhỏ ven biển. Mọi người tham gia vào các trò chơi nước, đổ nước lên nhau từ các thùng, bình nước hoặc thậm chí cả khẩu pháo nước. Không ai là miễn phí khỏi trò đùa của bạn bè và người thân, và tất cả đều được mời tham gia vào niềm vui.

    Ngoài ra, lễ hội Songkran còn có các hoạt động tôn giáo và truyền thống, như việc thăm các đền chùa để cầu nguyện và tôn vinh tổ tiên. Người dân Thái Lan thường tham gia vào các nghi thức cúng đạo, rước lễ và tọa thiền, nhằm tạo ra một không gian thanh tịnh và tĩnh lặng để chào đón năm mới.

     

    Lễ hội Songkran không chỉ thu hút du khách đến từ khắp nơi trên thế giới mà còn là dịp để tất cả mọi người, cả người dân địa phương và du khách, cùng nhau tham gia vào một không khí lễ hội sôi động và vui vẻ. Đây là thời điểm mà mọi người có thể thả lỏng, giải tỏa stress và tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ bên nhau.

     

    Trong tổng thể, lễ hội Songkran không chỉ là một lễ hội vui nhộn và hoành tráng, mà còn là dịp để tôn vinh truyền thống và tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ cho mọi người. Đó là thời điểm mà tất cả mọi người đều có thể đến bên nhau, vui chơi và tưởng nhớ về những giá trị quý báu của cuộc sống và tình yêu thương gia đình.


    Website: https://www.duongbayvang.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/bookonline/

    Instagram: https://www.instagram.com/flight_golden

    TikTok: tiktok.com/@duongbayvang.vn

    Zalo: https://zalo.me/duongbayvang

    Mọi chi tiết xin liên hệ đến duongbayvang.vn:

    * Golden Flight Travel Service Co., Ltd

    * Add:70G No 10 St, An Lac Ward , Binh Tan  District , HCMC
    * Code: 0314446268
    * Phone: 028-3969-5589
    * Hotline: 0932 656 090 - 0931 878 100 - 0976 540 840 
    * Email: info@duongbayvang.vn
    * Web: duongbayvang.vn

     

    Hãng Hàng Không Mandarin Airlines Nok Air Thai Smile Hãng Scoot (Tiger) Hãng Jet Airways Hãng Air France Hãng United Airlines Hãng Oman Airline Hãng Etihad Airways Hãng Sichuan Airlines Hãng Qatar Hãng Turkish Airlines Hãng Qantas Hãng Air Macao Hãng Cambodia Angkor Air Hãng Lào Airlines Hãng Cebu Pacific Hãng American Airlines Hãng Emirates Hãng Japan Airlines Hãng All Nippon Airways Hãng China Airlines Hãng China Eastern Airlines Hãng Air China Hãng Eva Air Hãng Korean Air Hãng Air Canada Hãng Cathay Pacific Hãng Thái Airways Lanmei Airlines